Blogger templates

Demo
Home » , » SEO là gì? - Nhập môn cho người mới bắt đầu!

SEO là gì? - Nhập môn cho người mới bắt đầu!

Bài đăng vào 24/2/14 | 12:07

SEO, hay còn gọi là Search Engine Optimazation, bao gồm những kỹ thuật tối ưu website của bạn, làm website thân thiện với công cụ tìm kiếm (Google là một ví dụ lớn), nhờ đó trang web của bạn sẽ có thứ hạng cao trên trang kết quả tìm kiếm.

Ngoài định nghĩa trên, bạn có thể tham khảo khái niệm về SEO dưới góc độ của Wiki, Google:
seo là gì
SEO là gì?
Trong bài viết này, mình sẽ lấy Google là “sân chơi” chung, vì hiếm có ai SEO trên bộ máy tìm kiếm của Yahoo, Bing … Hiện nay cộng đồng SEOer của Việt Nam khá lớn, vài ba năm trở lại đây, SEO còn rộ lên như một “nghề” mới. SEO không khó, nhưng cũng không hề dễ @@, nên mình cũng khuyên các bạn cân nhắc kỹ nếu bước theo nghiệp này! Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về SEO:

Sân chơi nào cũng có luật chơi, Google cũng vậy, họ có những thuật toán cập nhật liên tục, tất nhiên các SEOer phải tuân thủ quy định đó nếu muốn website của mình có thứ hạng tốt. Mình có tổng hợp các thuật toán từ trước đến nay của Google, các bạn có thể tham khảo tại bài viết này nhé!

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này, mình sẽ cập nhật nhiều kiến thức có ích về SEO tại blog học cách làm seo. Chúc bạn vui vẻ!

2 nhận xét:

  1. bài viết còn hơi chung chung, dù sao cũng cảm ơn bạn vì đã chia sẻ. Chờ những bài chi tiết về cách học và làm seo sau này :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn góp ý. Bài viết tới mình sẽ viết chi tiết hơn :)

      Xóa