Sử dụng email marketing hiệu quả |
1. Gửi đến các thông tin hữu ích
Một cách tốt để tiếp cận khách hàng là hãy nói rõ mục đích của bạn. Hãy cung cấp những thông tin hữu ích mà người dùng quan tâm, đó là cách hiệu quả để gây thiện cảm cho doanh nghiệp. Cân đối giữa mail thông tin và mail quảng cáo cho khách hàng, nên nhờ đừng cố gắng spam mail bạn nhé!
2. Gửi email chào mừng tới khách hàng để họ đến với sản phẩm/dịch vụ của bạn
Sử dụng email chào mừng để nhấn mạnh các tính quan trọng của sản phẩm mà khách hàng cần mua hoặc dịch vụ, công cụ miễn phí họ có thể muốn sử dụng. Một khi tất cả các thiết lập, bạn có thể tự tin rằng khách hàng của bạn đang nhận được đầy đủ thông tin, một chuyến thăm đầy đủ các thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn.
3. Gửi lời cảm ơn hoặc lời chào video
Bạn có thể gửi lời cảm ơn tới khách hàng trong list mail của bạn để bày tỏ cảm ơn đến khách hàng đã mua hàng. Đây là một cơ hội rất lớn để chia sẻ câu chuyện của công ty bạn và tạo một mối quan hệ cá nhân tuyệt vời hơn. Bạn cũng có thể có thêm cơ hội bán các mặt hàng khác.
4. Chăm sóc khách hàng trong list email của bạn
Hãy theo dõi tỉ lệ mở mail, tỉ lệ phản hồi, hay tỉ lệ rời bỏ danh sách... trong list email khách hàng của bạn, xem những đối tượng nào tích cực tương tác với bạn nhất, hãy chăm sóc họ thật tốt nhé. Đối với những email đã lâu không hoạt động, bạn cũng đừng ngần ngại xóa đi. Hãy tối ưu danh sách email để có thể chăm sóc khách hàng tiềm năng được hiệu quả nhất.
5. Tạo even, coupon giảm giá trong những dịp đặc biệt
Hãy lưu ý những dịp đặc biệt như sinh nhật khách hàng, ngày lễ, ngày tết, ngày khách hàng đăng ký mail của bạn... hãy gửi cho họ những thông tin tuyện vời như coupon giảm giá, chương trình mà doanh nghiệp bạn tổ chức. Tùy tưng nhu cầu của khách hàng mà có những chính sách ưu đãi khác nhau cho họ. Sử dụng email marketing là một phương pháp tuyệt vời để quảng bá sản phẩm/dịch vụ của bạn!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét