Blogger templates

Demo
Home » , » Làm thế nào để tránh bị phạt trong lúc comment trên blog của người khác?

Làm thế nào để tránh bị phạt trong lúc comment trên blog của người khác?

Bài đăng vào 28/4/14 | 15:45

Matt Cutts – đứng đầu những người chống spam của công ty Google – Giải đáp câu hỏi về spam kết nối trong đoạn video ngắn gần đây của anh ấy, vị trí mà người dùng đã đề nghị được trả lời :
"Google’s Webmaster Guidelines khuyến khích liên kết đến từ chữ ký forum vậy so sánh với liên kết tới từ bình luận ra sao ? khi xây dựng link từ bình luận có đi ngược lại với Google’s Webmaster Guidelines ? Sẽ đi tới đâu nếu đó là một trang web có cùng chủ đề và bình luận có ý nghĩa ?”
Matt giới thiệu bằng cách nói là : bất cứ khii nào anh ta đều để hết sạch những nội dung có liên quan lên trang có liên quan. Ví dụ : Matt cutt hay để lại những nội dung để làm rõ các âm mưu thủ đoạn SEO blackhat bằng backlink tới thông tin liên quan điều đó giải thích rõ nguyên nhân tại sao người viết post đấy là sai. Đôi khi, anh ấy thậm chí còn liên kết các blog của mình nhau hơn cả blog của Google Webmaster.

Rất nhiều người dùng thực hiện những hành động tương tự, khi mà Cutt tuyên bố rằng việc này rất tốt. Tuy là thế, Cutt vẫn nhắc nhở mọi người về những dấu hiệu spam thường thấy mà chúng ta phải quan tâm đến.
Matt Cutts cho hay lúc để lại cmt,  phải dùng tên thật chứ không nên dùng các các từ muốn SEO trong info user của bạn.

Làm quá mạnh vào việc "bình loạn" blog để tạo backlink là một ý tưởng tồi. Nếu danh mục backlink của bạn chỉ toàn các liên kết từ comment blog và không có một người thật sự nào cho bạn các liên kết do-follow, nó sẽ được coi là một công cụ spam backlink.
Nếu như bạn để lại các bình luận có liên quan với tên thật, Matt Cutts cho hay việc đó chẳng việc gì đáng để lo sợ cả.
P/S: Vậy thì, các bạn nếu đi comment blog nhưng hãy nhớ phần info để tên thật của bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét