Blogger templates

Demo
Home » » Những phương pháp đẩy cao chỉ số trustrank của website

Những phương pháp đẩy cao chỉ số trustrank của website

Bài đăng vào 17/4/14 | 18:20

Trustrank -Sự tin tưởng trên một Website là tiêu chí được Bộ máy tìm kiếm Google đánh giá cao. Google bình xét trustrank trên page của chúng ta ra sao? Chúng ta có khả năng nâng cao sự tin tưởng này như thế nào? Trustrank tốt có làm web của các bạn Seo dễ hơn không?…
tiếp theo sẽ là những tiêu chí, yếu tố được rất nhiều công cụ tìm kiếm sử dụng trong khoảng thời gian qua để có thể đánh giá trustrank cho một web.
1. Backlinks
Nhân tố trọng yếu này bạn đều có thể tác động, nhưng không phải bất kỳ loại link nào cũng làm tăng độ trust rank cho site. Chỉ các backlink chất lượng, có PageRank tốt, hoặc có liên kết từ các website gov, edu, chỉ số độ uy tín của bạn mới tăng (mới xét 1 vấn đề liên kết thôi nhé)
2. External links/Outbound links (liên kết tới website khác)
Nếu site của bạn có số lượng không đáng kể link out ra ngoài, vấn đề này rất ảnh hưởng tới chất lượng website của bạn (Nghiên cứu thêm về Google Pagerank để hiểu nó). Bên cạnh đó nếu link tới các website không phù hợp ngành nghề cũng là một tác động tiêu cực khi muốn cải thiện trust rank cho website.
3. Giảm thiểu các page 404
SEO sẽ không đề cao độ tin cậy của trang web khi mà trang web đó tồn tại đa số liên kết 404.
4. Đông người xem website
Bộ máy tìm kiếm Google có vô số giải pháp để đo đếm website của bạn có nhiều lượng truy cập hay chưa? – nên dùng công cụ Google Analytics. 1 website đông traffic sẽ là dấu hiệu tốt để nghiên cứ [website này có uy tín hay không.
5. Đáp ứng các yếu tố điều hướng.
Điều hướng liên kết là một yếu tố thực sự cần thiết trong website page lượng visit giúp khách hàng dễ dàng dùng page, search nội dung họ cầnđang tìm kiếm. Spider di chuyển phụ thuộc vào các Do đó khi có đủ 15 cấp navigation, website của SEOer được đánh giá rất cao.
6. Mức độ có mặt ở các mạng xã hội
Nếu trang web có mức độ tin tưởng cao sẽ tối ưu được viral nội dung của bạn, và vài cách truyền tải hiệu quả nhất là làm nhiều trên các Social không giống nhau, khi đó sẽ có khá nhiều những hình thức tương tác như like, share, comment như là nhận xét tốt tới website của các bạn.
Để kiểm tra trustrank của website bạn đi tới link này: seomastering.com/trust-rank-checker.php

0 nhận xét:

Đăng nhận xét