Blogger templates

Demo
Home » » SEO cơ bản : 8 chú ý khi SEO trang web của bạn.

SEO cơ bản : 8 chú ý khi SEO trang web của bạn.

Bài đăng vào 2/4/14 | 17:25

1. Trang web của bạn y như chiếc bánh
Các liên kết, tìm kiếm trả tiền và mạng xã hội giữ vai trò giống như phần kem, nhưng nội dung, kiến trúc trang web, server giống như đường để làm nên chiếc bánh. Không có những thứ đó, chiếc bánh của bạn sẽ vô vị.



2. Công cụ tìm kiếm mong chờ điều gì ?
Các công cụ tìm kiếm muốn làm tốt nhất có thể vai trò của mình bằng cách hướng người dùng tới trang web và nội dung có liên quan nhất đến những gì mà người dùng đang tìm kiếm. Vậy sự liên quan được đo lường bằng những yếu tố gì?
Nội dung: được đo lường bởi chủ đề, các đoạn text trong trang, title, description.
Hiệu suất: trang web của bạn nhanh như thế nào? Liệu nó có đang hoạt động đúng ?
Authority : website của bạn có đủ các bài viết chất lượng để liên kết hay các trang có Authority khác có dùng website của bạn để làm tài liệu tham khảo hoặc ghi rõ nguồn tới trang của bạn ?
Trải nghiệm người dùng : trang của bạn trông bắt mắt không? Có bảo mật tốt không? Tỷ lệ thoát có cao không?


3. Các điểm mà search engine ghét
Nhồi nhét keyword : đặt keyword quá nhiều trong trang
Paid link
Gây khó chịu cho người dùng : rất ads và rất cản trở cho khách hàng trong khả năng tìm thấy content cần tìm chắc chắn nâng cao tỷ lệ thoát trang cho website của bạn.

4. Nắm chắc thị trường của bạn
Tỷ lệ chuyển đổi, hoàn vốn
Bạn có đang kiếm tiền từ lượt hiển thị hay người dùng hay nhấp chuột ở đâu ?
Đích của bạn là gì ?
Vốn và các khoản nợ của bạn
5. Nên tối ưu đa kênh
Keyword chiến lược rất quan trọng để on-site, đồng thời vẫn nên tối ưu thêm các nền tảng off-site khác. Đó là lí do bạn nên tối ưu hóa đa kênh :
Facebook
Twitter
LinkedIn
EMail
Offline, quảng cáo trên radio, TV
Phù hợp với cụm từ khóa dựa trên những nền tảng này sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trên con đường xây dựng brand, đồng thời hướng user tới những keyword mà bạn đang seo.
6. Đồng nhất với domain
Domain đồng nhất : khi chúng ta ghi wwwdotabcdotcom và tiếp theo lại chỉ ghi abc.com nhưng trình duyệt không tự redirect sang wwwdotabcdotcom , việc này nghĩa là những search engine sẽ cho rằng đấy là hai site không giống nhau. Về tổng kết thì việc này sẽ khiến giảm những đường dẫn inbound , những site khác sẽ link đến wwwdotabcdotcom và abcdotcom. day lam seo
Domain  cũ: 1 domain cũ sẽ được hơn một cái mới, tuy nhiên nếu các bạn mua 1 domain cũ, hãy đảm bảo rằng domain đấy chưa từng bị phạt.
Keyword trong domain : domain keyword có 1 sự ưu tiên rất đáng để ý. day lam seo

7. Tối ưu những loại kết quả khác
Ngoài việc tối ưu cho máy bàn, đừng bỏ qua những thiết bị mobile, máy tính bảng, điện thoại thông minh day lam seo
thêm những kiểu content đặc biệt như clip chẳng hạn, vì sẽ dễ hơn để có 1 clip được xuất hiện trong trang 1 hơn là 1 đoạn text
Tối ưu những content không phải văn bản. Khi site thuộc về các bạn dùng Flash hay PDFs, hãy đảm bảo rằng các bạn xem những clip hay bài hướng dẫn gần nhất của những search engine. day lam seo

8. Hướng tới những thẻ Meta
Meta từ khóa bị nhiều bộ máy search đi qua tương đối nhiều ở thời gian này, giá như mọi người còn dùng chúng hoặc khẳng định là nó nhắc chi tiết tới page , chính xác dạng
Meta description cần tốt tương đối nhé. Duplucake meta description ở trang này tới trang khác sẽ làm mọi người uot ra page Search.
Cần Lưu ý
Giả sử làm được thì nên theo những xu thế SEO trong thời điểm bây giờ, làm chính xác như các trang chỉ dẫn. lướt qua những trường hợp không khó ở SEO sẽ làm cho thị trường SEO thuộc web chính bạn luôn là lộn xộn và đẩy lùi chính bạn muốn tăng doanh thu và lợi nhuận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét