Blogger templates

Demo
Home » , » Quy trình SEO hiệu quả năm 2014

Quy trình SEO hiệu quả năm 2014

Bài đăng vào 19/3/14 | 14:29

Các anh em mới bước chân vào con đường SEO, hay thậm chí SEOer nhiều năm kinh nghiệm nhiều khi cũng không có định hướng rõ ràng về một quy trình SEO hoàn chỉnh, hiệu quả, step by step. Quy trình seo giống như tấm bản đồ, nó sẽ cho bạn biết phải đi về đâu, con đường nào ngắn nhất, mất bao lâu thì đến đích, bla bla... Và bài viết này mình sẽ giới thiệu các bạn quy trình seo 2014 mà mình đúc kết được (theo kinh nghiệm mình làm thôi nhé), mang tính chất tham khảo :D. Hãy nhớ SEO là sự kết hợp của khoa học + nghệ thuật, hãy linh động, liên tục thực hành để tìm ra những phương pháp seo tối ưu nhất.



Nhìn vào hình vẽ trên các bạn có thể hình dung được phần nào một quy trình hoàn chỉnh cho kế hoạch seo của mình.

- Bước 1: Nghiên cứu từ khóa, đối thủ cạnh tranh.
- Bước 2: Onpage
- Bước 3: Offpage
- Bước 4: Đánh giá kết quả, tiếp tục tối ưu.
- Bước 5: Đo lường, phân tích kết quả và quay lại bước 1.

Tuy nhiên, với mỗi bước chúng ta phải làm công việc gì và làm như thế nào mới là vấn đề quan trọng. Tạm dừng ở đây, mình sẽ sớm cập nhật những phần quan trọng nhất cho các bạn tham khảo. Các bạn muốn biết phần nào trước thì comment dưới đây nhé, mình sẽ publish :)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét